วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ดูดวง

เรื่องดูดวงนี่เป็นเรื่องที่หลายๆคนชอบ (พอๆกับเรื่องของชาวบ้าน)
โดยเฉพาะจะเป็นกับผู้หญิง
เราเองก็ชอบดูดวงนะ
ดูมาหลายครั้ง
ไม่เคยจะตรงกันสักครั้ง

ครั้งแรก ตอน ป.6
ไปก่ะพี่สาว พี่ดูเลยดูด้วย
ดูดวงก็เรื่อยๆ จำไม่ค่อยได้ ผ่านไปซะ555+

ครั้งที่ 2 ตอน ม.3
บอกว่าเราจะสอบไม่ติดโรงเรียนในตัวจังหวัด
แต่...เราก็ติด
และบอกว่าเราจะได้เรียนที่ใกล้ๆ มอ.ไรเงี้ย
สุดท้าย ลัลล้า อยู่บางกอกเนี่ย
แล้วก็เป็นคนที่เดินทางไปไหนจะไม่ค่อยรุ่ง

ครั้งที่ 3 ใกล้เอ็นท์
บอกว่าเราจะเอ็นท์ติดที่ชอบ
(กุยังไม่รู้เลยว่ากุชอบไร555)
แต่ก็มาอยู่นี่
บอกว่ามีคนชอบเราเยอะ(หมายถึงผู้ชาย)
ในขณะที่กุยังไม่มีแฟนสักคนจนบัดนี้

ครั้งที่ 4 ตอนปี 1
บอกว่ากุจะร่ำรวย
กุจะได้เดินทางไกล
ทำมาหากินที่ๆไกลบ้านแล้วจะดี
เนื้อคู่คนต่างชาติ ต่างภาษา ต่างศาสนา
แม่ง คนเหี้ยไร ดีทุกอย่าง

ครั้งที่ 5 เมื่อเร็วๆนี้แหล่ะ
ไปดูดวงก่ะลุงยามแถวหอทราย
ไม่เสียตังค์ แค่มีของเซ่นเล็กๆเท่านั้น (คุ้มซะไม่มี)
ก็เลยดู
เล่าของเพื่อนก่อนดีกว่า ของเราไว้ที่หลัง
จิ๊กกี้
คำแรก ใจนักเลง --- โคตรถูกใจ
คำสอง เนื้อคู่ตัวเขียว --- โดนตรงนี้แหล่ะ
คำสาม มีโชคลาภแต่ไร้อำนาจ ---- มิน่าโดนข่มตลอด

เทยต่าย
คำแรก น่าจะเป็นครูนะเรา ---- เพื่อนกุมีฟามรู้
คำสอง เนื่อคู่เป็นนายร้อย ---- อ้าว มีเนื้อคู่เป็นผู้ชายหรอวะ
คำสาม ญาติไม่ดี --- พึ่งเพื่อนละกัน

หญิงมิ้ม
มันดูแต่ลายมืออ่ะ
รู้แต่มันมีอำนาจ ไม่มีวันจน ---- หวังพึ่งตรงนี้แหล่ะ

สุดท้าย เรา
คำแรก น่าจะทำงานเกี่ยวกับเสริมสวยนะ --- แล้วที่กุเรียนมาทั้งหมดล่ะ
คำสอง เก็บเงินอยู่นะ แต่คนอื่นเก็บ --- อ่ะอ้าว
คำสาม ถ้ามีลูก จะมีตัวแสบคนนึง --- ผัวหนูยังไม่มีเลยค่ะ
ปีหน้า จะมีคนเข้ามาทีเดียว 3 คน ให้เลือกดีๆ --- วะว้าว หวานเลยดิ
และจะได้แต่งงาน ปี 2553 --- อีก 2 ปี ไมเร็วจังวะ กุท้องก่อนแต่งป่ะเนี่ย
และ everting

จากทั้งหมด โปรดใช้วิจารณญาณ
สังเกต ดูแต่ละครั้ง ไม่เห็นจะเหมือนกัน
เราว่า ของแบบนี้ ก็เหมือนทำข้อสอบ
ถูกบ้าง ไม่ถูกบ้าง

3 ความคิดเห็น:

administrator กล่าวว่า...

คำแรก แต่งงานเร็วมาก
คำสอง หวังพึ่งไอ้มิ้มเหมือนกัน
คำสาม วันหลังพาไปดูบ้าง

khanittha กล่าวว่า...

เยี่ยมมากมาก ค่ะสำหรับ ดวงปี 2552
ขอบคุณมาก ๆ ค่ะสำหรับดูดวงปี 2552

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดวงดี ดวงปี 2552 จะเป็นไงบ้างหนอ
รูปในบล๊อกน่ารักจังค่ะ ดวงอาทิตย์สวยมากๆ